Biển Sâu

Da Vàng

Verse : Tôi tìm tôi dưới đáy biển sâu nơi trái tim mù lòa chai đá
Đi về đâu những trái tim mồ côi khi giá băng phủ đầy tâm trí
Tôi tìm tôi cuối trời nơi biển sâu có ai
Tôi tìm tôi giữa đám rong rêu

Chorus : Một ngày nào đó biển sẽ khô cạn,
đôi chân lang thang tìm tôi tìm tôi
Một ngày nào đó những vết chân trần
cô đơn nơi đâu tìm ai tìm ai
Mặt trời rồi xóa những đám mây mờ
cho bao yêu thương về đây về đây
Ngập tràn hạnh phúc những trái tim buồn
đôi chân thênh thang trời mây trời mây
Tấm Gương Kì Diệu
Chiều buông xuống, cuộc đời trôi êm lặng lẽ như dòng sông buồn
Ngày qua đi, ngày qua đi vụt mất không còn quay lại
Bạn hãy sống sao cho mình tìm thấy tình yêu con người
Và xin cho tấm gương này nhìn được trong trái tim

Chorus : Hãy soi mình vào và sẽ thấy gương mặt mình
Hãy soi mình vào và sẽ thấy con người mình
Xấu tốt dối trá vụt hiện lên trong gương như trong con tim mọi người

Còn chi nữa, còn chi nữa mà tiếc phút giây qua rồi
Và cuộc sống là rất ngắn để sống sao cho nên người
Để khi sống trong cuộc đời được nhìn thấy niềm vui quanh mình
Và không tiếc nuối những gì làm được cho thế gian

Tấm gương kỳ diệu là đôi mắt soi tâm hồn
Tấm gương kỳ diệu là công lý không thiên vị
Xấu tốt dối trá vụt hiện lên cho bao nhiêu con tim rung động

Chuyên mục:Âm nhạc, Nhạc Việt
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

