Trang chủ > Tiểu thuyết > 7 ngày cho mãi mãi – Marc Levy

7 ngày cho mãi mãi – Marc Levy

“Em sẽ xoá bỏ mọi số phận đã được vạch sẵn, khâu lại tất cả các vết thương. Những ngày anh giận dữ, em sẽ trói hai tay anh ra sau lưng để anh không thể tự làm mình đau đớn, em sẽ dán môi mình vào môi anh để bóp nghẹt tiếng anh kêu khóc và mọi sự hoàn toàn sẽ không giống như trước nữa. Nếu anh cô độc thì hai chúng ta sẽ cô độc với nhau”.

Đọc cả quyển này mãi đến gần kết mới có được đoạn hay như vậy. Cốt truyện không mới, vẫn là cuộc chiến giữa Thiện và Ác, và cái Thiện lại chiến thắng. Mạch văn không có gì hay. Tóm lại đây là một truyện khá tẻ nhạt. Đọc xong quyển này hôm nay, chả để lại trong mình điều gì cả, hoặc là làm cho mình không cảm nhận được cái gì, không đọng lại trong đầu mình một vài điều gì đó cả. không có cái đoạn hay ở trên thì chắc mình cảm thấy phí cả mấy ngày để đọc quyển này mất.

Em sẽ dán môi mình và môi anh để bóp nghẹt tiếng anh kêu khóc
Nếu anh cô độc thì hai chúng ta sẽ cô độc với nhau
Hay quá đi mất.

Chuyên mục:Tiểu thuyết
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

